Breaking News

เมื่อคุณสามีอยากให้เมียลองเอาแบบ “สวิงกิ้ง” กับรุ่นน้องที่ทำงาน

เรื่องราวสวิงกิ้งของวรรณกับสามี

เรื่องเล่าสวิงกิ้ง
เรื่องเล่าสวิงกิ้ง

วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อน  แต่เรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไมมีอะไรเกินเลย เพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมาก  จะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย

เรื่องเล่าสวิงกิ้ง
เรื่องเล่าสวิงกิ้ง

พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่าง ๆ มากมาย  รวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอนแลกเปลื่ยนคู่เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดี  เพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอดจนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกัน  จนอีก 2 อาทิตย์ ก็ได้มางานนี้อีกได้พบรุ่นน้องมาคุยอีก

 

ครั้งนี้สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลยวรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสองตื่นเต้นมากเพราะพึ่งให้เห็นคนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามี  เหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วนแต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ

เรื่องเล่าสวิงกิ้ง
เรื่องเล่าสวิงกิ้ง

สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีกรับรองว่ายังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ แต่งงานมาเพียง2ปีพอดีวรรณได้เรียนรู้มามากกว่าเรียนปริญญาตรีอีก มีความรู้สึกที่ดีๆกับการสวิงกิ้ง คิดว่าจะอยู่ในวงการนี้ไปอีกนาน เพราะทุกวันนี้วรรณยังอยู่กับสามีโดยไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงเลย เขียนมาเพื่อขอบคุณสามีทำให้วรรณได้สิ่งดีๆเยอะมาก จะเก็บความทรงจำใว้ตลอดไม่ว่าข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก็ตามจะเดินเคียงข้างกับสามีเสมอ

เรื่องเล่าสวิงกิ้งเสียว ๆ www.heedumjung.com

Check Also

ข่าวฉาว! คลิปหลุดห้องเชือดที่กำลังเป็นกระแสโซเชียลในขณนี้

คลิปหลุดห้องเชื …

120074